10-Day Blog Challenge

Sabi sa  http://simplysaycheese.wordpress.com kung wala daw magawa i-try daw ang Ten-day Blog Challenge. Pero ako, kahit na tambak pa ang checheckan ko na essay ng mga estudyante ko, aaralin ko pa ang ituturo ko, di ko pa tapos ang Chapter one ng research proposal na requirement sa graduate school, at hindi ko pa rin nagagawa ang requirements sa isa pang subject, at may assignment din nga pala kami sa “Events Management ” na TESDA course na inaaral ko din (haha! ang yabang ko lang eh!)..Gusto kong subukan ang challenge.

Pero ano ba ‘yong challenge? Ito ‘yon.

10-day

Kaya ko kaya?

Kakayanin Syempre!!

Try n’yo din..:))


5 thoughts on “10-Day Blog Challenge

  1. hello, eirene… at nag-step up sa challenge ang titser, ang galing… hindi ka naman busy, parang… magtsi-tsek lang ng essays, gagawa ng lesson plan, magsa-submit ng research proposal at may tesda requirements – hindi, ah! hindi ka abala, kapatid… warm regards.🙂

Leave a Reply

