Day 1 Challenge: Ten Things You Wanna Say to Ten Different People Right Now

  1. 739927_512683575419042_1207775878_oMama:  Ma, hindi ako perfect child. Hindi ako katulad ni ate.Sana i-appreciate mo rin ‘yong mga bagay na na-aaccomplish ko kahit hindi kasing ganda at kasing bongga ng  kay ate. Mas mahina talaga ang powers ko sa kanya eh. Pero gagawin ko lahat maappreciate mo lang ako, kahit minsan mukha na akong nagbubuhat ng bangko. Mahal kita eh.
  2. Sir Cleo: Hindi ko alam kung anong nakita mo sa akin at bakit lagi mo akong pinagkakatiwalaan. Alam ko naman na hindi ako magaling pero bakit ikaw sa tingin mo mahusay ako. Sana matumbasan ko po lahat ng ginawa ninyong kabutihan at pagtitiwala sa akin.
  3. Doctor Susan Evangelista: I will never ever forget that of all the people in the world you are the first one to believe on me. Not because I am a sister or  child of somebody but simply because I am me. Thank you for honing my skills in writing. Whatever I write, it is always partly or wholly dedicate to you.
  4. Ate Rj: Huwag ka naman masyadong magaling, nahihirapan ako tuloy minsan. Pero ikaw talaga ang inspirasyon ko. The best ka talaga!Idol!
  5. Mr. RDC: NAkakamatay po ang insecurity. Wala po tayo sa contest. Kung gusto niyo po magpasiklab at patunayang matalino kayo, huwag po kayong magbababa ng ibang tao. 
  6. Best friend Jackie: Di mo man ako best friend, ikaw pa rin naman ang best friend ko. Namimiss na kita. Sorry…
  7. Ate San ng http://sasaliwngawit.wordpress.com: Thank you for “truly” following my blog. You are one of the few who keep me motivated.
  8. Joanna Ancheta: Salamat sa lahat!! Alam ko hindi pa yan sapat. Libre na lang kita Mcdo pag permanent na ako.
  9. CBG and VCR: Thank you for the insulting words. Thank You for telling me that I am “bobo” because you have given me reasons to improve myself.  BTW, I am not bobo…
  10. Sarili koMaghintay ka. Darating din ang lalaking para sa ‘yo sa tamang panahon. LOL!

One thought on “Day 1 Challenge: Ten Things You Wanna Say to Ten Different People Right Now

  1. hello, eirene… maraming salamat for the appreciation…🙂 hindi ko akalain that i’d be mentioned and thanked, this way and by you… salamat – so honored and glad.🙂

    wishing you strength, fortitude and friends that will help you through your journey.🙂 have a good day…

Leave a Reply

