Pagod Na Ako

rant

 

lagi kong priority ang gusto nyo para sa akin bago ang gusto ko para sa sarili ko

alam ko naman na gusto nyo lang ay iyong nakakabuti

pero ang gusto ko iyong magpapasaya sa akin

hindi nya ako replica

lalong hindi ako manika

kelan nyo ako pagkakatiwalaan?

di ba dapat kayo ang una

hindi iyong iba ang nagtitiwala

sabi ng iba…malawak ang aking pag unawa

mahusay sa desisyon,mag-isip malawak

bakit kayo pa ang walang kumpiyansa?

dahil hindi ako katulad nya di ba?

dahil hindi ako kasing talino nya

mas magaling talga sy sa lahat

kaya dapat kung ano ang tinahak nya

susundan ko at tatapatan

Kayo na lang lagi

pwede ako naman

pagod na ko

nakakasawa

nakakapagod

nakakasakal

gusto ko kumawala

pero bakit ganun?

wala kong magawa

 

 

 


Leave a Reply

