Sino ako?

Sino nga ba ako sa paningin ng ibang tao?..Hindi ko alam.

Parang blankong libro na walang nakasulat kaya ni minsan walang nagtangkang buksan ang aking saloobin.

Parang ulan na hahanapin kapag naiinitan.

O isang manikang paglalaruan.

Minsan masaya na lang siguro maging mag-isa. Hindi inaalala kung sino ako,sa paningin nila. Baka sakali pang maging tunay na masaya.

Kasi ako ay ako.

Di lang ako anak ng magulang ko o kapatid ng mga kapatid ko.

Hindi lang ako ung guro na mukhang hindi napapagod at mahaba ang pasensya.

Hindi din lang naman ako girlfriend ni ano.

Di yung tinatakbuhan ng kaibigan para hingan ng payo o tulong

Ako lang ako.

Nasasaktan. Napapagod. Naguguluhan.

Kailangan ko din ng pagtanggap ng buong-buo.

Ng suporta at magbibigay ng lakas ng loob.

Ako ay ako.

Gusto kung magpakatoto.

At sa akin sana gano’n di kayo.


Leave a Reply

